• Hỗ trợ khách hàng
  • Hướng dẫn mua hàng

DOANH NGHIỆP

Nhận dạng một Quốc gia thất bại và vượt lên

Nhận dạng một Quốc gia thất bại và vượt lên

Gần đây khi tham gia một số các hội thảo về phát triển kinh tế xã hội của Đất nước ( trước những vận hội và thách thức của việc tham gia vào các thể chế kinh tế khu vực / đa phương / toàn cầu… ) tôi chia sẻ nhiều cùng với các bạn Doanh nhân, các nhà quản trị về dự báo, tầm nhìn và lộ trình… Hội nhập kinh tế Toàn Cầu là xu hướng rất tích cực của Thế giới, nhưng tôi trích viết dưới đây đôi điều cảnh báo trong tiến trình đó

Lý Quang Diệu viết về những ngày cuối đời

Lý Quang Diệu viết về những ngày cuối đời

Trình tự công việc hằng ngày của tôi đã được định sẵn. Tôi thức dậy, kiểm tra email, đọc tin tức, tập thể dục và ăn trưa. Sau đó, tôi đến văn phòng tại Instana, kiểm tra các văn bản và viết các bài báo hoặc bài phát biểu. Vào buổi chiều hoặc tối, tôi thỉnh thoảng có lịch phỏng vấn với các nhà báo, sau đó tôi có thể dành một hoặc hai giờ học tiếng Hoa...

Tính thẩm mỹ trong thương hiệu hội nhập & THE AESTHETICS OF GLOBAL BRANDING

Tính thẩm mỹ trong thương hiệu hội nhập & THE AESTHETICS OF GLOBAL BRANDING

Gây dựng một thương hiệu đã khó, giữ và phát triển thương hiệu khó hơn bội phần. Đây là một nỗ lực tổng hòa, đòi hỏi tuân thủ những quy trình bài bản, thu hút sự tham gia trong toàn bộ hệ thống. Đây không hẳn là mảng việc của riêng ông chủ (COB) hay một nhà điều hành (CEO). Nói cách khác, mỗi thành viên trong một tổ chức đều phải nhận thức rõ nét về trách nhiệm – bổn phận của mình trong đó, tất nhiên trên cơ sở một tầm nhìn thương hiệu, kinh doanh rộng và logic.

DOANH NGHIỆP

CEO trong hội nhập toàn cầu phải hướng DN đến " TIÊU CHUẨN / LUẬT LỆ / CÔNG NGHỆ / TRÁCH NHIỆM XH ..." và phải có tư tưởng PHẬT GIÁO trong kinh doanh đúng nghĩa ( Chân chính / Chân thiện / Chân mĩ ) và ...

Địa chỉ liên hệ

Địa chỉ liên hệ ở BOTTOM

Copyright © 18/08/2018 KẾT NỐI THÀNH CÔNG / KẾT NỐI YÊU THƯƠNG  all rights reserved